Fyrir mína parta.

Ég skulda ekki miljarða,mínar skuldir eru ekki afskrifaðar,matið á íbúðinni minni hefur lækkað um 20-30%,ég get ekki selt íbúðina,ég var ekki í kúlulánum,ég stal ekki krónu úr bankanum mínum,ég fékk ekki fálkaorðuna fyrir að vera fjárglæframaður,ég misnotaði ekki og stal frá almenningi,ég er enginn tengslamafíu maður,ég er ekki mæones Kleópatra,ég misnotaði ekki seðlabankann,ég misnota ekki ráðherraembætti,ég laug ekki og sveik Íslensku þjóðina,ég á ekki fyrirtæki þar sem skuldir eru afskrifaðar meira og minna upp á marga miljarða,ég er ekki kennitöluflakkari,ég er ekki á alþingi eins og hin 64 prummphæsnin sem ekkert gagn er af,ég er bara venjulegur skattborgari sem á að borga síðustu krónurnar í verðbætur og vexti mánaðarlega og neyðist til að versla í matinn á okurverði hjá mönnum sem eiga enn allt sitt að mestu leiti þó þeir hafi verið í því að koma þjóðarbúinu á hausinn,og ég drekk ekki kammpavín.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða kvöldið,

Flest okkar eru líka með þetta vandamál. Tekjur okkar venjulegra launþega hafa lækkað mikið - allt hækkar sem við þurfum að kaupa.

Svo ætla þeir að hækka skatta á okkar laun. Hvað með fjármagnstekjuskatt á þá sem eiga margar millur?

Helv. kúlulánsþegarnir og aðrir sótraftar sem settu okkur í þessa aðstöðu, þeir halda sínu og eru búnir að setja allar eignir sem hérna eru yfir á m.a. fjölskyldumeðlimi -. Tengdapabbi 417 milljóna króna kúlulánsþega er allt í einu orðinn ,,eigandi" af nýja húsi dóttur og tengdasonar (sem búa auðvitað í húsinu áfram). Gaman væri að vita hvort þessi endurskoðandi hafi tekjur til að eiga þetta hús, og ef svo er - hvernig hefur hann eignast peningana eða lánin sem búin voru til - hver á þau?

Það er megn stækja af þessu pakki ...

Hvað getum við gert?????? 

ella (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 19:06

2 identicon

Já og hugsaðu þér,allt þetta glæpagengi er skælbrosandi með ránsfenginn sinn að spóka sig á einhverri paradísareyjunni. Og hefur engar áhyggjur af því að þurfa að svara til saka,því þeir vita að ekkert verður gert til þess að draga þá fyrir dóm.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband