Ísland uber alles

Ég skammast mín fyrir að vera íslendingur.Ég skammast mín og fer hjá mér út af ráðaleysi,svikum,lygum,ábirgðarleisi,stórþjófum bankanna,níðingsskap ráðamanna á fjölskildum og heimulum,hræætunum sem aldrei blómstra betur,heimsku græðgi og samráði valdaklíka,ofbeldi á öryrkjum elli og láglaunafólki með niðurskurði,aumingjahætti núverandi ráðamanna gegn tjöllunum og hollendingunum fljúgandi,ég skammast mín fyrir alla þessa gagnlausu flokka og manna innan þeirra sem gera ekki annað en þjóðinni til skammar um leið og þeir hreifa sig og opna á sér túlana,aumingjaskap verkalíðshreifingarinnar,lífeirssjóðina og sukkið innan þeirra,okur kaupmanna á matvörum og öðru og að þjófar og krimmar fái enn að reka og halda fyiritækjum sínum,ég skammast mín fyrir löggjafa og dómskerfi þessa lands sem dæma fólk í fangelsi fyrir að stela súpupakka en  stórþjófar ganga lausir hér og í útlöndum með miljarða illa fengið fé.Eg gæti haldið áfram,en skömmin er of mikil til þess.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála,þetta er viðbjóðslegt

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 16.10.2009 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband